DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP KHÔNG CẦN THI ĐẦU VÀO Ở TÂY BAN NHA

Du học sinh Việt nam có mong muốn được học tập ở các trường công lập tại đất nước của những chú bò tót – Tây Ban Nha từ giờ sẽ có cơ hội được ứng tuyển vào các trường đại học Công lập mà không cần phải trải qua kỳ thi đầu vào gay gắt nữa.

Hiện này, với hoàn cảnh chi phí du học cao, điều kiện visa và đầu vào gắt gao ở các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Đức,,, thì Tây Ban Nha đang “nóng” lên với một cơn sốt học du học cao hơn bao giờ hết. Sau Anh và Mĩ, thì Tây Ban Nha là đất nước đứng thứ 3 trên thế giới có lượng sinh viên quốc tế theo học nhiều nhất. Cũng như là ngôn ngữ được nói chính thức ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Lợi ích của chính sách bỏ kỳ thi đại học đối với du học sinh

Sinh viên chỉ cần đăng ký học một khóa tiếng Tây Ban Nha tại các trường đại học có tên trong danh sách miễn kỳ thi đầu vào thường kéo dài 1 năm để đạt được bằng B2, sẽ được chuyển thẳng vào đại học đúng chuyên ngành mà không phải tham dự kỳ thi tuyển sinh quốc gia. Với lợi ích này, các sinh viên sẽ được bảo đảm vào đại học với nhiều chuyên ngành phong phú ở các trường công tại Tây Ban Nha.

Ưu điểm của chính sách không cần phải thi đại học

  • Sinh viên không cần phải trải qua kỳ thi tuyển sinh vất vả giúp thoải mái tinh thần và đảm bảo sức khỏe.
  • Sinh viên không cần phải lo lắng tìm kiếm và tham gia những khóa luyện thi để tham gia kỳ thi Đại Học giúp tiết kiệm chi phí và thời gian học cho sinh viên.
  • Việc được học thẳng vào đại học mà không cần tham dự kỳ thi đầu vào giúp sinh viên và gia đình không phải lo lắng cho việc xét tuyển đại học.

GEC xin phép cung cấp danh sách các trường đại học chất lượng top đầu ở Tây Ban Nha mà không cần thi đầU vào, những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp các bạn học sinh có lựa chọn đúng đắn cho mình hơn:

Đại học La Coruna

Đại học Coruna là một ngôi trường hiện đại nằm tại thành phố cảng biển A Coruna xinh đẹp ở phía Bắc Tây Ban Nha, thủ phủ của vùng Galicia. A Coruna có nhiều công trình kiến trúc lịch sử lâu đời, thành phố lớn quan trọng trong thời kỳ La Mã và ngày nay là một trong những thành phố hiện đại, năng động, mang tầm quốc tế. Biểu tượng của thành phố là tháp Hércules – “Ngọn hải đăng” của người La Mã cổ đại vẫn còn được sử dụng đến ngày nay.

Chính sự giao thoa đa dạng giữa lịch sử và hiện đại, giữa nét đẹp thiên nhiên và các công trình kiến trúc nhân tạo độc đáo mà nơi đây là được nhiều học sinh quốc tế chọn làm điểm đến để học tập, khám phá và trải nghiệm. Nghệ thuật và nhân văn, Khoa học xã hội, Khoa học, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật và kiến trúc, tuy nhiên Kỹ thuật là  thế mạnh đào tạo của trường.

Thành tích của trường: 

  • 5% trường đại học tốt nhất khu vực Tây Ban Nha – Mỹ Latinh
  • Đứng thứ 3 về chất lượng đào tạo khối ngành khoa học trong hệ thống Trường Đại học Tây Ban Nha; có số lượng ấn phẩm khoa học đứng thứ hai toàn quốc.
  • Diện tích rộng thứ 27 trên 48 trường đại học công lập ở Tây Ban Nha.

Ngành đào tạo: Trường cung cấp các khoa học cử nhân, thạc sĩ về các khối ngành khoa học kỹ thuật, khoa học xã hội và nhân văn.

Trong năm học tới đây, sinh viên chỉ cần hoàn thành khóa học tiếng Tây Ban Nha của Đại học Coruna là có thể vào chương trình đại học hoặc thạc sĩ tại ngôi trường nằm trong top 10 trường công lập này mà không cần phải thi đầu vào. Học phí của trường không quá cao và cực kỳ tương xứng với chất lượng học ở trường.

Đại học Santiago de compostela

Santiago de Compostela là Trường Đại học công lập được thành lập năm 1495 ở thành phố Santiago de Compostela, Galicia, Tây Ban Nha. Đây là một trong những trường Đại học có chất lượng tốt nhất khi du học tại Tây Ban Nha nổi tiếng với các hoạt động nghiên cứu. Trường cung cấp hơn 70 loại bằng đại học và 50 khóa học cao học và nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng ngôn ngữ mới là thế mạnh đào tạo của trường. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên muốn theo chọn ngành ngôn ngữ tại Tây Ban Nha mà không cần thi tuyển đầu vào.

Trường có 2 khu học xá, ở Satiago De Compostela và Lugo. Năm 2009, trường được bộ giáo dục cấp bằng chứng nhận về Khu học xá có chất lượng vượt trội (Campus International Excellence) Thư viện lớn thứ 5 trong hệ thống thư viện trường đại học ở Tây Ban Nha, với số lượng ấn phẩm lên đến 1,227,796 cuốn.

Vì nằm ở vùng tây bắc giáp biển nên các món hải sản nơi đây vô cùng phong phú và được chế biến rất đa dạng:

+ Pulpo là món ăn nổi tiếng tại đây được chế biến từ bạch tuộc tẩm ướp với các gia vị hết sức hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều các món hải sản tại nơi này.

+ Bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống như Licor café, nước ép nho Orujo hay Queimada.

Học phí ở đây được đánh giá là vô cùng hợp lý và khá rẻ so với các trường công lập khác tại Tây Ban Nha. Thậm chí, học phí ở đây còn thấp hơn một số trường đại học tại Việt Nam.

Đại học Vigo

Tọa lạc tại thành phố Galicia xinh đẹp, đại học Vigo được thành lập năm 1990, là trường đại học công lập được tách ra từ trường đại học Santiago de Compostela (USC). USC ban đầu là trường đại học duy hất của cộng đồng tự trị Galicia, sau đó được tách ra thành 3 trường: USC, Coruna và Vigo.

Đại học Vigo có 3 cơ sở nằm ở 3 thành phố quan trọng nhất miền Nam Galicia là Ourense, Pontevedra và Vigo. Đại học Vigo được thành lập với 2 mục tiêu là khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở Galicia và tái tổ chức hệ thống đại học của cộng đồng tự trị Galicia.

Đại học Vigo được xem là một trong những trường đại học nổi tiếng đào tạo chuyên ngành kỹ thuật ở Tây Ban Nha. Trường hiện có 40 chương trình đào tạo đại học, 59 chương trình đào tạo thạc sỹ, 42 chương trình đào tạo tiến sĩ, tỉ lệ giảng viên đạt 1/15. Trường có những trang thiết bị hiện đại, với cơ hội thực tập tại các công ty và tổ chức để nâng cao kiến thức và kĩ năng cho sinh viên. Trường cũng có hệ thống thư viện rộng lớn cung cấp các thông tin cần thiết để học tập, giảng dạy và nghiên cứu, tỉ lệ giữa giảng viên và sinh viên thấp (1/5), do đó sinh viên sẽ nhận được nhiều sự qan tâm và hỗ trợ từ giảng viên hơn.

Vigo cũng là một trong số ít những trường đại học công lập được miễn thi đầu vào tại Tây Ban Nha. Khi theo học tại trường đại học này, bạn chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển mà không phải trải qua kì thi tuyển sinh như lựa chọn theo học ở nhiều trường công lập khác. Học phí: Ngang mức trường Satiago De Compostela

Đại học Burgos

Được thành lập năm 1994 Burgos được tách ra từ trường Camino de Santiago, xem như là một trong số những trường đại học trẻ của Tây Ban Nha. Mỗi năm trường có tới 10,000 sinh viên nhập học cả sinh viên trong nước và quốc tế. 

Burgo cách thành phố Madrid chỉ 2 giờ đồng hồ chạy xe được biết đến như một trung tâm lưu giữ những giá trị truyền thống của Tây Ban Nha. Với một trong những nhà thờ đẹp nhất của Châu Âu, là nơi sinh của nhà văn nổi tiếng Al Cid, Burgos giữ lại nhiều phong tục của người Tây Ban Nha còn đến tận ngày nay.

Đại học Burgos hiện có gần 10.000 sinh viên đang theo học với 6 ngành đào tạo tiêu biểu: Khoa học, Kinh tế và Kinh Doanh, Nhân văn và Giáo dục, Luật, Điều dưỡng, Du lịch. Trường hiện đang cung cấp hơn 30 chương trình đại học khác nhau, ngoài ra còn có hơn 20 chương trình tiến sĩ, cũng như một số ngành đào tạo thạc sỹ chính thức và các khóa học sau đại học khác. Học sinh được đăng ký tối đa bốn môn học trong chương trình đào tạo Đại học chính quy. 

Học phí của trường được coi là rẻ so với các trường trong cùng khu vực quanh thành phố Madrid, rất phù hợp với các bạn du học sinh Việt Nam.

Đại học Valladolid

Trường Đại Học Valladolid nằm tại thành phố Valladolid, thủ phủ của Castilla y Leon xinh đẹp- một trong những trung tâm về nông nghiệp và sản xuất. Được thành lập vào năm 1208 trở thành trường đại học có lịch sử lâu đời thứ ba sau hai trường Đại học Palencia và Đại học Salamanca. Trường có chất lượng giáo dục cao, có sự giao thoa giữa nền giáo dục cổ châu Âu và hiện đại. Trường đứng thứ 18 trong các trường đại học chất lượng Tây Ban Nha (Theo BXH của University Web Ranking).

Trường đại học Valladolid đã liên kết và ký 190 hiệp ước với nhiều đại học hàng đầu của châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi nhằm mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất. Trường không chỉ cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy mà còn không ngừng hoàn thiện , nâng cao cơ sở vật chất. Các trang thiết bị phục vụ việc học tập, nghiên cứu đều rất hiện đại, tiện lợi.

Bên cạnh đó trường cũng sở hữu các phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống thư viện thông minh nhằm phục vụ tối đa việc học tập và giải trí. Thư viện có 815.517 thuộc mọi chuyên ngành mang lại nguồn kiến thức phong phú cho sinh viên. Các sinh viên quốc tế khi học tập tại trường được hỗ trợ về ngôn ngữ, ăn uống, nhà ở và đi lại. Đến với Đại học Valladolid đảm bảo sinh viên được trải nghiệm trong môi trường giáo dục tân tiến với tính liên kết toàn cầu cao.

Ngoài ra, nơi đây còn có lễ hội đấu bò tót, thành phố sinh ra vũ điệu Flamenco nổi tiếng cùng cây đàn ghita làm nức lòng hàng triệu trái tim du học sinh quốc tế. Học phí của trường không rẻ so với các trường đại học công lập khác nhưng rất xứng đáng với chất lượng ngôi trường mang lại.

Đại học Salamanca

Nằm cách thủ đô Madrid 200 km về phía Tây và cách biên giới Bồ Bào Nha khoảng 80 km, Salamanca là một thành phố cổ nổi tiếng thế giới với kiến trúc mang đậm dấu ấn thời Phục hưng và được đánh giá cao bởi có nhiều trường đại học danh tiếng. Thành phố nằm trên ngọn núi bên sông Tormes, nơi có một cây cầu dài 150 m, có 26 vòm, trong đó có 15 nhịp vòm có gốc La Mã còn phần còn lại được xây thế kỷ 16.

Salamanca còn được mệnh danh là “Thành phố vàng”. Sở dĩ có tên gọi này là vì các công trình nhà thờ ở đây đều được xây bằng một loại đá chỉ có duy nhất ở Salamanca. Khi ánh hoàng hôn hắt vào những phiến đá này bạn sẽ thấy chúng như được dát vàng vậy.

Thành lập năm 1218, Đại học Salamanca là trường Đại học tại Tây Ban Nha có lịch sử lâu đời. Mục tiêu phát triển của trường là phấn đấu trở thành trường Đại học thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất trên thế giới. Hàng năm, trường thu hút sinh viên và các giáo sư đến học tập và làm việc từ hơn 60 quốc gia. Với hơn 800 năm tồn tại, Đại học Salamanca hiện được xem là trường Đại học lớn nhất Châu Âu. Được biết đến với chất lượng đào tạo tuyệt vời, Đại học Salamanca đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ sinh viên quốc tế mà còn du khách đến tham quan.

Trường gồm 9 cơ sở giảng dạy và hành chính ở Asvila, Zamora và Salamanca thuộc cộng đồng tự trị Castile and León.Đây đều là những thành phố thân thiện,dễ sinh sống, có lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời, hai trong ba thành phố này được Unessco công nhận là kỳ quan thế giới. Mặc dù có hơn 800 năm tuổi, nhưng Đại học Salamanca lại là trường Đại học luôn đi đầu trong việc đổi mới. Tại Đại học Salamanca có sức trẻ và kinh nghiệm, có lịch sử và sự đổi mới. Hàng năm, trường đón các sinh viên đến từ 70 quốc gia đến đây theo học, 60% trong số đó là học bậc thạc sĩ và tiến sĩ, Đại học Salamanca là đa ngôn ngữ và đa văn hóa. Học phí không hề rẻ nhưng du học sinh được phép đi làm thêm lên tới 80 giờ/tháng, không những giúp các bạn chi trả học phí và phí sinh hoạt mà còn có một khoản kha khá để đi du lịch

Đại học León

Trường được thành lập vào năm 1979 , trường tồn tại khá lâu đời tại thành phố Leon. Nằm cách 4 giờ đi tàu về phái bắc Madrid, León và Ponferrada là 2 thành phố cho phép sinh viên trải nghiệm cuộc sống với chi phí phải chăng tại các thành phố vừa, với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử lâu đời. Ngày nay 2 thành phố này luôn cho thấy nội lực phát triển đô thị vượt trội nhờ dung hòa các hoạt động công nghiệp và các hoạt động đại học.

Thành phố Leon rất thích hợp cho một cuốc sống đô thị tốt hơn. Với một ưu thế của hoạt động các trường đại học, là trung tâm hành chính và thương mại.Ngoài ra nó còn là  trung tâm của thành phố lịch sử (Thị trấn cũ, nhà thờ, San Isidoro , cung điện, Boots Gaudí House, Quảng trường Market và Broad Street) .Thành phố tương đối gần với các nhà máy rượu vang và nhà hàng, đồng cỏ và cánh đồng) , các thành phố nhà thờ của Astorga ( toàn bộ nhà thờ và cung điện Gaudí ) và núi Cantabrian( Picos de Europa , khu trượt tuyết) hoặc trong các khu vực lân cận của Asturias (Biscay Coast Green) .

Là một trường đại học giàu truyền thống và có uy tín trong giảng dạy, Đại học León được phép cấp 32 loại bằng cho đào tạo đại học và 18 loại bằng cho đào tạo sau đại học. Ngoài ra trường Đại học León còn liên kết cấp bằng với các trường đại học khác để phù hợp với yêu cầu của người học. Học phí ở đây cũng được coi là vô cùng hợp lý.

Đại học Pablo de Olavide

Đại học Pablo de Olavide  (UPO) là một trường đại học công lập ở Seville, Tây Ban Nha. UPO cung cấp cả chương trình đại học và sau đại học trong các chuyên ngành truyền thống, cũng như về công nghệ sinh học, khoa học môi trường, nhân văn, quan hệ lao động, công tác xã hội, khoa học thể thao và dịch thuật.

Đại học Pablo de Olavide (UPO) được thành lập năm 1997, trở thành một trong những trường đại học công lập mới nhất ở Tây Ban Nha. UPO có hơn 10.000 sinh viên và không ngừng phát triển kể từ khi thành lập. Trường đại học được đặt theo tên của chính trị gia người Tây Ban Nha-Peru Pablo de Olavide (1725 – 1804), người đã góp phần đáng chú ý vào việc xây dựng thành phố Seville. Là một trường đại học tương đối trẻ, UPO đã được xây dựng khuôn viên kiểu Bắc Mỹ với không gian học tập và nhà ở dành riêng. Ngôi trường trải rộng về phía đông nam Seville trên các đô thị của Dos Hermanas, Alcalá de Guadaíra và Seville.

Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại: wifi trên toàn khuôn viên, hệ thống máy tính, truyền hình, video và âm thanh, thư viện truy cập mở, cơ sở thể thao và phòng thí nghiệm khoa học rất mới. Trường còn cung cấp nhiều cơ sở thể thao, bãi cỏ, phòng tập thể dục và một thư viện lớn, nơi bạn có thể tìm thấy sách từ mọi chủ đề. Chi phí học không rẻ nhưng so với những gì trường đã cung cấp thì không đắt chút nào.

Đại học Cadiz

Thành phố Cadiz ở phía nam Tây Ban Nha từ lâu không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng trải dài hay khung cảnh mộng mơ tuyệt đẹp mà còn được biết đến như một sự lựa chọn tuyệt vời đối với du học sinh quốc tế bởi chất lượng giáo dục cao của trường đại học Cadiz. Là trường công lập nổi tiếng chuyên đào tạo về các nghành Y dược, Công nghệ và dịch vụ xã hội, Phẫu thuật …… Đại học Cadiz luôn cố gắng phát triển, cải tiến chương trình học nhằm giúp sinh viên có thể tiếp thu kiến thức cũng như cập nhật những điều mới mẻ về cả mặt lý thuyết lẫn thực hành một cách tốt nhất.

Đại học Cadiz là trường đại học công lập thành lập vào năm 1979 tại thành phố biển Cadiz thuộc tỉnh Cadiz chuyên đào tạo về các nghành Y dược, Công nghệ và dịch vụ xã hội, Phẫu Thuật. Theo thống kê hiện trường đại học Cadiz có 61 chương trình đào tạo cử nhân, 81 chương trình đào tạo thạc sĩ và 15 chương trình đào tạo tiến sĩ thu hút gần 20.000 du học sinh quốc tế theo học chưa kể học sinh địa phương – một số lượng du học sinh khá lớn đối với bất kỳ trường đại học nào trên thế giới. Đối với tỉnh Cadiz, trường đại học này không chỉ mang đến danh tiếng mà còn là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế địa phương trong hàng chục năm gần đây và cả trong tương lai. Học phí được đánh giá là khá rẻ so với các trường công lập trong cùng khu vực.

Đại học Jaen

Trường đại học Jaen được thành lập năm 1993, là đại học tương đối mới so với các trường đại học khác ở Tây Ban Nha. Nằm trong thị trấn nhỏ, chú trọng đặc biệt đến sinh viên, đại học Jaen là môi trường mở và thân thiện.

Sinh viên đổ về từ các khu vực khác  nhau của Andalusia đến đây sinh sống và học tập. Các khóa học của trường được xây dựng dựa trên các yếu tố hiện đại nhất trong các giáo trình, chương trình học từ nhiều trường khác nhau vì thế chương trình mang đậm nét thực tế và hàn lâm,  tiêu biểu cho giáo dục Châu Âu. Trường thường xuyên mở các khóa học tiếng Tây Ban Nha cho sinh viên quốc tế, và có 2 khu học xá dành cho sinh viên, các trung tâm nghiên cứu và có cung cấp các dụng cụ thể thao. Trường đã mở ra một môi trường giáo dục thân thiện và chất lượng cao không chỉ cho sinh viên trong nước mà còn rất cuốn hút sinh viên quốc tế. 

Thành tích nổi bật của nhà trường: Top 10 trường Đại học tại Tây Ban Nha có số lượng du học sinh nhiều nhất, Top 11 trường có chất lượng sinh viên cao, có việc làm ngay khi ra trường, Thuộc top 75 trường đại học thế giới về máy tính (theo Shanghairanking),… Chi phí cho việc học và sinh hoạt ở đây ở mức trung bình, nhưng so với việc được học trong một ngôi trường rất đời mời và môi trường mang tính quốc tế cao thì lại cực kỳ rẻ.

Đại học Almeria

Trường Đại học Almeria (UAL), tuy mới  được thành lập từ năm 1993, nhưng đã khẳng định vị thế của mình về chất lượng đào tạo bởi phương pháp giáo dục mang tính thực tiễn, hiệu quả.  Trường Almeria có cơ sở vật chất hiện đại và nằm trong trung tâm kinh tế của Tây Ban Nha. Môi trường học tại Almeria mang đến tất cả những gì mà chúng ta cần – bãi biển, sân thể thao, cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, nền giáo dục hoàn hảo.

Nằm ở vị trí có nhiều nắng ấm nhất Châu Âu, Almeria còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên và sự phát triển kinh tế từ thu hoạch nông sản. Sinh viên học tập tại Almeria chỉ cần đi bộ là ra tới biển ngắm cảng biển tấp nập, vào ngày nghỉ có thể tản bộ thư giãn trong khu phố cổ hay thiên nhiên xanh rì trong công viên tự nhiên.

Cộng đồng đại học Almeria có khoảng 14000 sinh viên. Trường có cơ sở vật chất liên tục được đầu tư đổi mới như thư viện với gần 200.000 đầu tài liệu tham khảo. Nơi ở cho sinh viên, các môn thể thao và hoạt động văn hóa. Phòng sinh viên quốc tế giúp đỡ các sinh viên nước ngoài trong thời gian học tập ở đây.

Hàng năm có tới gần 700 sinh viên nước ngoài tin tưởng lựa chọn Almeria cho chương trình trao đổi sinh viên châu Âu và quốc tế. Giáo viên và sinh viên bản địa cũng làm nên một yếu tố thu hút lớn. Vì bản sắc văn hóa Andalucia nồng nhiệt thân thiện trong con người nơi đây. Cộng thêm  sự nỗ lực không ngừng trong cập nhật kĩ năng đào tạo và cơ sở vật chất kĩ thuật. Almeria là ngôi trường lý tưởng với chi phí thấp mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho những ai muốn trải nghiệm và học hỏi tại Tây Ban Nha. 

Ngôi trường được đánh giá là cực kỳ phù hợp với chương trình du học giá rẻ, không chỉ cung cấp chất lượng học tập cực tốt mà chi phí học và sinh hoạt ít hơn nhiều so với các trường công lập khác.

Đại học Malaga

Đại học Malaga nằm tại phía bắc của Andalusia, là trung tâm thủ đô của Costa del Sol – một trong những bờ biển đẹp nhất Tây Ban Nha. Không khí nhộn nhịp và môi trường văn hóa nơi đây thực sự khiến vùng đất này trở thành nơi lý tưởng đối với nhiều sinh viên quốc tế theo học.

Đại học Malaga là đại học công lập thành lập năm 1972, với hơn 39,000 sinh viên và 2,400 giảng viên giảng dậy trên 60 chuyên ngành khác nhau. Trường  có tiền thân dạy môn triết học và lý thuyết học trước đó. Với lịch sử trên 35 năm hoạt động, đại học Malaga trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế và chính trị của trong khu vực. Đại học Malaga là đại học bậc trung và được bầu chọn là đại học năng động mới nổi tại Tây Ban Nha với các chương trình phong phú đa dạng, hợp tác quốc tế nhiều mặt.Đại học Malaga có hẳn một trường tiếng đào tạo cho sinh viên quốc tế và trường tiếng tại Malaga được xem là ngôi trường có qui mô lớn với lịch khai giảng hàng tháng.

  • Các khu học xá của trường cách trung tâm thành phố khoảng 15- 20 phút đi xe ô tô nên tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc đi lại và giao lưu với các trường trong khu vực.
  • Trường dành nhiều điền kiện cho các sinh viên quốc tế đến từ các nước trên thế giới như cung cấp chỗ ở, dụng cụ thể dục thể thao,  mở các khóa học tiếng Tây Ban Nha, và các trung tâm tư vấn riêng dành cho sinh viên quốc tế.
  • Đặc biệt trường ưu tiên tiếp nhận các sinh viên đến từ châu Á.

 Chi phí học vô cùng hợp lý, đặc biệt, trường cung cấp nhiều học bổng cao cho các bạn sinh viên quốc tế có trình độ tiếng Tây Ban Nha B2 trở lên.

 

GEC tự hào là đơn vị đại diện chính thức và duy nhất của 51 trường đại học công lập Tây Ban Nha tại Việt Nam và một số nước khác trên thế giới. GEC luôn là đồng hành cùng các du học sinh trong suốt quá trình kể từ khi chọn trường đến khi nộp hồ sơ và hoàn thành khóa học tại Tây Ban Nha với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ visa du học.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn về thông tin du học Tây Ban Nha và các khóa học tiếng Tây Ban Nha từ GEC.

Nội dung liên quan

Đăng ký nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận các bài đăng blog mới nhất vào hộp thư đến của bạn mỗi tuần.

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật